Giới thiệu
Được sự chấp thuận của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long (theo Công văn số 1081/UBND-PVHCC ngày 14/3/2023), Sở Nội vụ (cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh) phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh (Trung tâm Tin học – Công báo) thiết lập Trang thông tin điện tử cải cách hành chính tỉnh Vĩnh Long trên nền tảng Cổng thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân tỉnh, với tên miền: cchc.vinhlong.gov.vn và đã được tổ chức lấy ý kiến của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn toàn tỉnh. Trên cơ sở ý kiến đóng góp đã tiếp thu, chinh sửa hoàn thiện và chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 12/10/2023.
Trang thông tin điện tử cải cách hành chính tỉnh là đầu mối thống nhất của tỉnh Vĩnh Long trên mạng Internet để thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách, giải pháp của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về cải cách hành chính; cập nhật, công khai đầy đủ, kịp thời, chính xác tình hình thực hiện công tác chỉ đạo và kết quả đạt được trong cải cách hành chính, các kinh nghiệm, mô hình thực hiện cải cách hành chính hiệu quả tại địa phương.
Ban biên tập Trang thông tin điện tử cải cách hành chính tỉnh Vĩnh Long được Giám đốc Sở Nội vụ thành lập theo Quyết định số 646/QĐ-UBND ngày 31/5/2023 và hoạt động theo Quy chế được ban hành tại Quyết định số 647/QĐ-SNV ngày 31/5/2023. Ban Biên tập có chức năng tham mưu, giúp Giám đốc Sở Nội vụ, Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh tiếp nhận, biên tập, kiểm duyệt, cập nhật đăng tải trên Trang thông tin điện tử cải cách hành chính của tỉnh đầy đủ, kịp thời, chính xác.
Trưởng ban: Phó Giám đốc Sở Nội vụ.
Thành viên, thư ký: Lãnh đạo và công chức phòng Cải cách hành chính và Văn thư lưu trữ, Sở Nội vụ.
Cộng tác viên: Công chức trực tiếp tham mưu thực hiện cải cách hành chính tại các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long./.
Phượng Linh